Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Chụp ảnh chân dung cho bé đẹp ở Hà Nội

Những điều cần biết để có một bộ ảnh chân dung hoàn hảo cho bé


Bức ảnh chân dung đẹp là cả 1 nghệ thuật, ghi lại khuôn mặt bé 1 cách chi tiết, chân thực nhất, thể hiện được đúng cá tính của bé yêu nhà bạn. Dưới đây studio Ảnh Đẹp Quang Định chia sẻ các bước giúp cho ba mẹ có thể chụp ảnh chân dung cho bé thật đẹp ở bất cứ lúc nào nhé!
chụp hình chân dung cho bé
Chụp ảnh chân dung cho bé đẹp ở Hà Nội -1



Kéo gần/phóng to – bạn có thấu kính với tiêu cự phù hợp nhưng bạn cần khoảng cách vừa phải để lấp đầy bức ảnh. Chụp ảnh cho bé đôi khi bạn nên phóng to hoặc ngược lại nhằm tạo bối cảnh, nhưng nếu các bậc cha mẹ muốn khuôn mặt của bé nổi bật, hãy đảm bảo khung cảnh không gây ảnh hưởng gì.

chụp hình chân dung cho bé
Chụp ảnh chân dung cho bé đẹp ở Hà Nội- 2

 Tập trung vào đôi mắt – hãy chú ý đặc biệt vào đôi mắt trẻ khi chụp ảnh chân dung cho bé. Nếu bạn cần một trung điểm thì đó nên là đôi mắt. Bạn có thể làm mờ các chi tiết khác nhưng người thưởng thức luôn bị thu hút nhờ đôi mắt.

chụp hình chân dung cho bé
Chụp ảnh chân dung cho bé đẹp ở Hà Nội - 3


 Hậu cảnh – hãy tập trung nhiều đến hậu cảnh. Phông nền có thể tạo ra bối cảnh của bức ảnh chân dung nhưng cũng có thể gây rối mắt. Hãy loại bỏ những chi tiết rườm rà trước khi chụp. Bạn nên tạo ra ít nhất một nơi có hậu cảnh đẹp mắt. Hãy tìm những bức tường rực rỡ hay tạo ra phông nền phù hợp với nhiều bức ảnh hơn. Hãy làm nổi bật đối tượng như không có hậu cảnh.

chụp hình chân dung cho bé
Chụp ảnh chân dung cho bé đẹp ở Hà Nội - 4

 Tạo nét trừu tượng – phối hợp bức ảnh với một số chi tiết trừu tượng. Ví dụ như khi chụp đôi giày của trẻ, hãy phóng to phần bàn tay hay lông mi, và chỉ đóng khung phần đầu. Những bức ảnh khôi hài này có thể mang lại niềm vui và tính đa dạng cho các bức hình.

chụp hình chân dung cho bé
Chụp ảnh chân dung cho bé đẹp ở Hà Nội - 5

  Trang phục – đối với trang phục, phương châm của tát cả các nhiếp ảnh gia khi chụp ảnh chân dung cho bé là chọn những gì giúp trẻ thoải mái và nói lên được tính cách của chúng. Cho dù đó là ngày chủ nhật đẹp trời nhưng nếu chúng không thể chạy nhảy thoải mái thì những bức ảnh sẽ trông rất gò bó. Lời khuyên duy nhất là đôi khi cần phá cách và chọn màu sắc đơn giản. Bạn cũng có thể phối hợp các đồ cặp với nhau.

chụp hình chân dung cho bé
Chụp ảnh chân dung cho bé đẹp ở Hà Nội - 6

 Chế độ chụp – hãy chụp một vài tấm bằng chế độ chụp của máy ảnh (chụp rất nhanh). Thậm chí sử dụng chế độ này cho toàn bộ quá trình chụp, nếu chụp ngoại cảnh hay ở công viên, chế độ này rất hữu dụng vì trẻ rất hiếu động. Bạn hãy nhìn vào loạt ảnh có thể kết hợp cùng nhau trong một khung có nhiều ảnh trên một bức vách mà bằng chương trình chỉnh sửa ảnh, bạn có thể kết hợp những bức ảnh tương đồng (bé đang chạy, trượt cầu trượt, trên xích đu, đang nhảy, đang đạp xe…) trên cùng một bức tường hay một tấm ảnh – điều này sẽ rất thú vị.

chụp hình chân dung cho bé
Chụp ảnh chân dung cho bé đẹp ở Hà Nội - 7


Kết hợp bạn chụp – nếu trẻ hồi hộp và không thể làm nên nội dung của bức ảnh chân dung, một phương pháp tốt giúp chúng thoải mái là kết hợp thêm các thành viên khác. Đó có thể là anh chị em, bố mẹ hay bạn bè. Thêm người sẽ tăng thêm điểm thú vị và truyền tải thông điệp tình cảm của bức ảnh. Đồng thời còn giúp bé không phân tâm vì bạn và thấy thoải mái hơn.

chụp hình chân dung cho bé
Chụp ảnh chân dung cho bé đẹp ở Hà Nội - 8

 Nói chuyện vui –  hãy cố hết sức để có bức ảnh chân dung cho bé ngộ nghĩnh nhất có thể. Cho trẻ xem ảnh và bảo chúng làm những hoạt động vui nhộn theo cách của chúng, tất cả sẽ giúp tạo ra nguồn năng lượng giúp trẻ thoải mái và giữ vững tinh thần. Trẻ càng vui, bức ảnh càng chân thật và thu hút.

chụp hình chân dung cho bé
Chụp ảnh chân dung cho bé đẹp ở Hà Nội - 9


Nếu như việc chụp ảnh chân dung cho bé quá khó khăn thì hãy liên lạc với studio Ảnh Đẹp Quang Định để được tư vấn cụ thể hơn nhé! Studio Ảnh Đẹp Quang Định luôn sẵn sàng!

Studio Ảnh đẹp Quang Định - 65 Nguyễn Lương Bằng
Liên hệ: 043.577.3006 - 097.307.6468
               http://aocuoiquangdinh.vn/


Bài liên quan:

Tags: chụp ảnh cho bé, chup anh cho be, chụp ảnh bé, chup hinh chan dung cho be, chụp ảnh chân dung cho bé, chụp hình chân dung cho bé, chup anh chan dung cho be, chup chan dung cho be, làm album ảnh cho bé, album ảnh cho bé, album cho bé, lam album cho be, chụp album cho bé, chụp album cho bé, chup hinh album cho be,album ảnh cho bé, album cho bélam album cho be, chụp album cho bé, chup hinh album cho be, làm album ảnh cho bé



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét