Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Làm lịch cho bé yêu ngộ nghĩnh

Một trong những vẻ đẹp làm nên không khí Tết là nhu cầu làm lịch tết cho bé bằng những tấm hình mình yêu thích để tặng đồng nghiệp, bạn bè và người thân. Hay đơn giản hơn đó là việc bạn muốn lưu giữ hình ảnh baby đáng yêu của mình. Bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu lịch mới lạ, độc đáo.
Những tờ lịch in hình của bạn đầy màu sắc và sinh động do Studio Ảnh Đẹp Quang Định hiện sẽ làm nên những điểm nhấn đặc biệt trong không gian ngôi nhà nhỏ thân yêu của mình.

làm lịch cho bé
Làm lịch cho bé yêu ngộ nghĩnh -1

Con trẻ luôn là mang đến cho mỗi gia đình niềm hạnh phúc lớn lao cùng những niềm vui bất tận. Việc lưu giữ khoảng khắc ấu thơ đáng yêu của các bé làm thành album ý nghĩa dành tặng khi con khôn lớn là điều rất cần thiết. Vậy thì ngay bây giờ, đừng bỏ lỡ cơ hội thực hiện ngay điều này với gói chụp ảnh làm lịch cho bé tại Studio Ảnh Đẹp Quang Định cho bé nhé!

làm lịch cho bé
làm lịch cho bé yêu ngộ nghĩnh - 2

Với những bức lịch này, bạn vừa được ngắm hình bé yêu của mình mỗi ngày, mà vừa được “khoe con” với mọi người xung quanh. Nắm bắt được nhu cầu của các bậc phụ huynh, Studio Ảnh Đẹp Quang Định cho ra mắt nhiều mẫu lịch cho bé mới lạ, độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi được nhìn thấy bé yêu của mình trong những tờ lịch treo tường đầy màu sắc và sinh động do Studio Ảnh Đẹp Quang Định thực hiện.

làm lịch cho bé
làm lịch cho bé yêu ngộ nghĩnh - 3


Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại, Studio Ảnh Đẹp Quang Định sẽ nắm bắt những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bé, để mỗi “shoot” hình đều thật sự khác biệt và ngộ nghĩnh. Mỗi bộ ảnh được thực hiện tại Studio Ảnh Đẹp Quang Định đều là kết quả của cả một quá trình chuẩn bị công phu, tìm tòi sáng tạo cùng nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên tại Studio Ảnh Đẹp Quang Định

làm lịch cho bé
làm lịch cho bé yêu ngộ nghĩnh - 4

Sự kết hợp nhuần nhuyễn của thiết bị kỹ thuật cao, đội ngũ nhiếp ảnh, thiết kế, phục trang và make up chuyên nghiệp tại Studio Ảnh Đẹp Quang Định sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và sự tin tưởng khi sử dụng dịch vụ làm lịch cho bé. Các nhiếp ảnh gia biết cách khơi gợi những cảm xúc đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh.

Với kinh nghiệm cùng với tinh thần yêu nghề,  Studio Ảnh Đẹp Quang Định sẽ giúp bé thể hiện hoàn hảo nhất và lưu giữ khoảnh khắc tự nhiên và chân thật nhất về bạn, người thân, gia đình.
Mỗi bộ ảnh được thực hiện tại  Studio Ảnh Đẹp Quang Định đều là kết quả của cả một quá trình chuẩn bị công phu, tìm tòi sáng tạo cùng nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên viên, nhân viên Studio Ảnh Đẹp Quang Định. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa dịch vụ làm lịch tết 2016 tại đây.

Studio Ảnh đẹp Quang Định - 65 Nguyễn Lương Bằng
Liên hệ: 043.577.3006 - 097.307.6468
               http://aocuoiquangdinh.vn/
Bài liên quan:

Tags: chụp ảnh cho bé, chup anh cho be, chụp ảnh bé, làm lịch cho bé, làm lịch cho bé 2016, in lịch cho bé, làm lịch tết cho bé, làm ảnh lịch cho bé, lịch cho bé, chup hinh thoi noi cho be, chup anh thoi noi cho be, chụp hình thôi nôi cho bé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét