Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

chụp ảnh sinh nhật cho bé yêu ngộ nghĩnh

Chụp ảnh sinh nhật cho bé

Là trẻ con, sinh nhật là 1 ngày thực sự trọng đại trong cuộc đời bé. Ba mẹ bận rộn chuẩn bị lên kế hoạch gửi giấy mời, đặt mua đồ ăn, bánh sinh nhật, trang trí bàn tiệc… nhưng ba mẹ rất dễ có thể bỏ qua yếu tố quan trọng là các bức ảnh chụp ảnh sinh nhật cho bé trang trí bàn tiệc. Lời khuyên của studio Ảnh Đẹp Quang Định là các mẹ nên có kế hoạch chụp ảnh cho bé trước sinh nhật ít nhất 1 tuần để kịp in ảnh cho bé nhé!
chụp ảnh sinh nhật cho bé
chụp ảnh sinh nhật cho bé yêu ngộ nghĩnh- 1


 Những gợi ý cho 1 bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo của bé!!!...


 1, Hãy chuẩn bị những đồ ăn phù hợp với sở thích và độ tuổi của các bé nhé.

Món ăn nên đơn giản, dễ làm và phù hợp với sở thích của các bé: các loại bánh kem tươi, bánh ngọt, khoai tây chiên, trái cây, chè, rau câu, yaourt… nếu là tiệc mặn thì cơm chiên dương châu, chả giò, gà chiên, cháo hoặc súp, tôm cua hấp… Và đương nhiên không thể thiếu bánh gato. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bánh gato giành cho bé với hình các con thú ngộ nghĩnh đáng yêu cho các mẹ lựa chọn. Hơn nữa, các món ăn cần ưu tiên để phục vụ các bé chứ không phải cho người lớn.

chụp ảnh sinh nhật cho bé
chụp ảnh sinh nhật cho bé yêu ngộ nghĩnh -2


2,  Hãy tạo ra 1 chủ đề đặc biệt cho buổi sinh nhật

Dựa trên những nhân vật trong những bộ phim hoạt hình mà bé nhà bạn thích xem để lựa chọn chủ đề trang trí cho bữa tiệc sinh nhật hay những chiếc bánh gato của bé nhé!  Ba mẹ hãy khéo léo lựa chọn chủ đề sinh nhật với bé gái: công chúa, mèo Kitty, búp bê… Với bé trai, chủ đề sinh nhật siêu nhân, ô-tô, người nhện, Tom & Jerry…
chụp ảnh sinh nhật cho bé
chụp ảnh sinh nhật cho bé yêu ngộ nghĩnh -3



3. Những quên thiết kế các trò chơi vui nhộn cho bé và khách mời!

 Để khiến bữa tiệc thêm sôi động, các trò chơi giữa bé và các bạn khách mời là không thể thiếu. Đó là chủ đề chính nhất trong bữa tiệc. Hơn hết, bạn sẽ có cơ hội chụp ảnh sinh nhật cho bé với những “shoot”  hình với nụ cười  tự nhiên hết cỡ của bé với những vị khách. Gợi ý trò chơi: có thể cho bé ném bóng vào rổ, ném bowling chai nhựa, cho bé vẽ tranh, thi thổi bóng, tìm đồ vật, thi đua cùng các bạn của bé để tạo không khí vui tươi, sôi nổi.

chụp ảnh sinh nhật cho bé
chụp ảnh sinh nhật cho bé yêu ngộ nghĩnh -4



4. Tổ chức vào khi trời sáng hay vào buổi tối các ba mẹ cần lên kế hoạch kỹ càng để có những điều chỉnh chụp hình phù hợp

Nếu bé dưới 5 tuổi và tổ chức sinh nhật tại nhà, cha mẹ nên sắp xếp tổ chức sinh nhật trong khoảng 1 tiếng rưỡi – 2 tiếng đồng hồ, có lúc bắt đầu và kết thúc để tiện cho khách mời tham dự và sắp xếp thời gian của họ.

chụp ảnh sinh nhật cho bé
chụp ảnh sinh nhật cho bé yêu ngộ nghĩnh -5


5. Thông tin về tiệc sinh nhật cần rõ ràng cho tất cả mọi người và cả chú chụp ảnh sinh nhật cho bé nữa nha

Cha mẹ nên gửi giấy mời dự sinh nhật trước khoảng 1 tuần để phụ huynh và bạn bè của bé tiện sắp xếp thời gian, lựa chọn quà tặng. Trong giấy mời, cha mẹ nên đưa những thông tin về địa chỉ, thời gian. Đối với trẻ lớn, thiệp mời cũng nên thông báo cho phụ huynh bạn của bé biết là họ có được mời hay không. Nếu phụ huynh của bạn bé chỉ đưa con tới dự rồi đi ngay thì bạn nên xin số điện thoại để tiện bề liên lạc khi có chuyện.

chụp ảnh sinh nhật cho bé
chụp ảnh sinh nhật cho bé yêu ngộ nghĩnh - 6


6. Lựa chọn địa điểm có ánh sáng tốt để có những bức ảnh chụp sinh nhật cho bé đẹp nhất

Nếu không tiện tổ chức sinh nhật tại nhà, bạn nên lựa chọn địa điểm quen thuộc với bé và các bạn. Chọn lớp học và nhờ cô giáo làm người chủ trì là một phương án hay. Địa điểm quen thuộc khiến các bé mạnh dạn và cảm thấy thoải mái khi dự sinh nhật. Nếu đặt tiệc ở quán, bạn cố gắng đặt phòng riêng biệt để tạo không gian ấm cúng, tiện bề tổ chức các trò chơi cho các bé. Nếu tổ chức sinh nhật ngoài trời, cần chú ý đến yếu tố thời tiết và an toàn cho trẻ và khách mời.


chụp ảnh sinh nhật cho bé
chụp ảnh sinh nhật cho bé yêu ngộ nghĩnh -7


7. Quà sinh nhật là một phần rất quan trọng đó ạ

Cha mẹ có thể cho bé bóc quà tại chỗ để tạo niềm vui thích cho bé nhưng với bé đủ lớn, cha mẹ nên dặn dò bé cách cư xử khi nhận được món quà bé không thích hoặc đã có, tránh làm buồn lòng người tặng và làm không khí buổi tiệc sinh nhật trở nên kém vui.

chụp ảnh sinh nhật cho bé
chụp ảnh sinh nhật cho bé yêu ngộ nghĩnh - 8


Trong buổi chụp ảnh sinh nhật cho bé, yếu tố an toàn phải được đặc biệt chú ý tới ba mẹ nhé!

Bạn thường không nghĩ rằng buổi tiệc sinh nhật con có thể gây nguy hiểm tới bé, nhưng có một vài lời gợi ý để bạn nhớ đảm bảo an toàn cho con và các vị khách mời. Nếu bạn chuẩn bị trang trí bữa tiệc bằng bóng bay, bạn cần lưu ý rằng bóng bay là thủ phạm có thể gây hóc cho bé. Bạn có thể giữ bóng bay ngoài tầm tay của trẻ. Nếu bạn chia quà cho các bé, bạn cần đảm bảo các món quà đó phù hợp với lứa tuổi của các vị khách mời. Nhiều đồ chơi có những phần nhỏ có thể khiến bé dưới 3 tuổi nuốt phải và có thể gây hóc. Nhiều món đồ chơi dễ vỡ có thể khiến trẻ bị thương.

Chúc bé yêu nhà bạn có 1 bữa tiệc sinh nhật đẹp, thật vui và an toàn!
Studio Ảnh đẹp Quang Định - 65 Nguyễn Lương Bằng
Liên hệ: 043.577.3006 - 097.307.6468
               http://aocuoiquangdinh.vn/
Bài liên quan:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét