Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Chụp ảnh nghệ thuật cho bé thật dễ dàng

Chụp ảnh nghệ thuật cho bé 

chụp hình nghệ thuật cho bé
chụp ảnh nghệ thuật cho bé thật dễ dàng
Không phải bạn nhỏ nào cũng thích chụp ảnh nghệ thuật, nhất là bé trai. Để chụp ảnh nghệ thuật cho những em năng động, thực sự là một cuộc phiêu lưu đầy thử thách. Khi những em bé luôn luôn hoạt động và không bao giờ chịu ngồi yên, đôi khi chúng còn cáu kỉnh, khóc lóc và không chịu làm theo những chỉ dẫn của thợ chụp ảnh. Vậy làm cách nào để có thể chụp ảnh nghệ thuật cho bé dễ dàng và đẹp nhất?
 Những lưu ý cực kì hữu ích dưới đây giúp các ba mẹ không còn lo là bé yêu nhà mình không thể có được những bức ảnh đẹp nữa nhé!

chụp hình nghệ thuật cho bé
chụp ảnh nghệ thuật cho bé thật dễ dàng


Làm sao để chụp ảnh nghệ thuật cho bé dễ dàng và đẹp nhất?


Ba mẹ luôn ở gần bé khi chụp ảnh

Trẻ em luôn cảm thấy an toàn khi ở bên cha mẹ. Có thể cha mẹ không nhất thiết phải có mặt trong bức ảnh, nhưng cha mẹ cần xuất hiện ở vị trí mà bé có thể nhìn thấy. Và có một điều nữa là trẻ em chỉ nghe theo lời bố mẹ. Cho nên, ba mẹ hãy giúp cô chú thợ ảnh truyền đạt lại với bé mọi yêu cầu về chụp ảnh nghệ thuật nhé. Đơn giản phải không nào?

chụp hình nghệ thuật cho bé
chụp ảnh nghệ thuật cho bé thật dễ dàng


Môi trường đóng vai trò rất quan trọng trong chụp ảnh nghệ thuật cho bé


Tạo một môi trường chụp ảnh nghệ thuật sinh động và ngộ nghĩnh

Trẻ em rất khác người lớn, chúng không thích một khung cảnh đẹp, lãng mạn hay sang trọng, chúng thích một khung cảnh dành riêng cho trẻ em. Một khung cảnh dành riêng cho trẻ em là như thế nào? Chắc chắn sẽ phải có gấu bông, đồ chơi và có nhiều màu sắc. Một khung cảnh ưng ý sẽ kích thích cảm xúc ở trẻ, khiến trẻ thấy gần gũi, thân thiện và năng động hơn. Do vậy việc lựa chọn studio có không gian rộng rãi và được trang trí đẹp mắt cũng là yếu tố quan trọng giúp cho buổi chụp hình nghệ thuật cho bé đạt kết quả tốt đấy!

chụp hình nghệ thuật cho bé
chụp ảnh nghệ thuật cho bé thật dễ dàng



Gây ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp

Một ekip chụp ảnh có những nhân viên thực sự yêu thích trẻ, và thân thiện là một ưu thế lớn. Trẻ em không giống người lớn, có thể coi là một sinh vật thật thà nhất thế giới. Nếu chúng không thích hay không có thiện cảm với ai, thì sẽ rất khó để chúng tiếp xúc lâu với người đó. Chúng sẽ phản kháng, quấy khóc và không chịu chụp ảnh.
Vậy để chụp ảnh nghệ thuật cho bé dễ dàng đó là, các cô chú studio phải thật thân mật, khéo nắm bắt được tâm lí của trẻ và phải là 1 ekip chụp ảnh có nhiều năm kinh nghiệm nữa nhé!

chụp hình nghệ thuật cho bé
chụp ảnh nghệ thuật cho bé thật dễ dàng


 Studio Ảnh Đẹp Quang Định 25 năm kinh nghiệm trong nghề với ekip các cô chú chụp hình có tình yêu trẻ con vô bờ sẽ làm hài lòng những “vị khách nhí” khó tính nhất. 


Studio Ảnh đẹp Quang Định - 65 Nguyễn Lương Bằng
Liên hệ: 043.577.3006 - 097.307.6468
Website: http://anhdepquangdinh.vn/
                 http://aocuoiquangdinh.vn/


Bài liên quan:

Tags: chụp ảnhcho bé, chup anh cho be, chụpảnh bé, chụp ảnh nghệ thuật cho bé, chup anh nghe thuat cho be, chụp hình nghệ thuật cho bé, chup hinh nghe thuat cho be, chụp ảnh sinh nhật cho bé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét